CRYSTAL TIGER PHÚ QUỐC – MẢNH GHÉP HOÀN THIỆN BỨC TRANH SÔI ĐỘNG TẠI BÃI TRƯỜNG

Crystal Tiger Phú Quốc – Mảnh ghép hoàn thiện bức tranh sôi động tại Bãi Trường

Phân khu Tiger Crystal Phú Quốc hứa hẹn mang đến dòng sản phẩm độc đáo, góp phần khai thác nền kinh tế đêm và đưa Bãi Trường trỗi dậy, bừng lên sức sống với các hoạt động giải trí bất tận. 

Bãi Trường – Trái tim Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc đã trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, với đường bờ biển dài nhất đảo (20km) và cách sân bay chỉ khoảng 5km, Bãi Trường được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch giải trí của toàn đảo. Theo quy hoạch xây dựng khu đô thị kinh tế biển đảo Phú Quốc đến 2040, Bãi Trường sẽ đóng vai trò là trung tâm đô thị trọng điểm, đồng thời là trung tâm du lịch giải trí của Phú Quốc.

Toàn cảnh Bãi Trường Phú Quốc

Toàn cảnh Bãi Trường Phú Quốc

Với mục tiêu phát triển toàn diện và đồng bộ hơn, cần phải đầu tư thêm các đô thị sôi động, phục vụ cho các loại hình du lịch khác nhau, để Bãi Trường có thể trở thành điểm đến du lịch đa dạng, hấp dẫn và bền vững. Với quỹ đất ven biển lớn và xuyên suốt, Phú Quốc đã quy hoạch tuyến đường du lịch “tỷ đô” ven biển Bãi Trường, tổng chiều dài khoảng 10,68 km. Khi đi vào hoạt động, tuyến đường này sẽ là tuyến đường dạo bộ ven biển dài nhất Phú Quốc, đắt giá ngang với tuyến đường Trần Phú tại Nha Trang hay trục “5 sao” Võ Nguyên Giáp tại Đà Nẵng.

Bãi Trường sôi động nhờ các chủ đầu tư lớn về đầu tư

Bãi Trường sôi động nhờ các chủ đầu tư lớn về đầu tư

Bên cạnh đó, Bãi Trường cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư uy tín, với nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng, quản lý khách sạn đình đám thế giới như InterContinental Hotels Group, Melia, Best Western International, Hyatt Hotels, Regent, Novotel, Pullman… Những “ông lớn” này đã chọn Bãi Trường làm nơi đầu tư bởi tiềm năng vượt trội về vị trí, giao thông, hạ tầng và thiên nhiên.

Với tất cả những tiềm năng trên, Bãi Trường Phú Quốc đã trở thành mảnh ghép quan trọng để phát triển kinh tế Nam Phú Quốc. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững, Bãi Trường cần thêm

Tiger Crystal Phú Quốc – Mảnh ghép hoàn thiện bức tranh sôi động tại Bãi Trường

Meyland đã có một chiến lược đầy tham vọng để hoàn thiện bức tranh sống-nghỉ dưỡng-giải trí tại Bãi Trường, Phú Quốc. Các sản phẩm khác biệt và đa dạng cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại tạo ra một không gian sôi động và năng động tại phân khu Tiger, nằm tại vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông của Crystal City. Với hơn 75% các công trình điểm nhấn bám sát dòng sông Mey và nằm trên con đường tơ lụa DT975, phân khu Tiger sẽ thu hút được toàn bộ du khách di chuyển từ sân bay quốc tế, Dương Đông, Bãi Sao và các khu du lịch nổi tiếng đến An Thới.

Phối cảnh tuyến phố Crystal Tiger

Phối cảnh tuyến phố Crystal Tiger

Tân Á Đại Thành – Meyland đang lên kế hoạch xây dựng hệ thống tiện ích chưa từng có tại Nam đảo như Phố đi bộ, Quảng trường mùa hè, Chợ đêm Phú Quốc, Trung tâm thể thao ngoài trời, Camping Park và Vườn cổ tích để đưa phân khu Tiger trở thành điểm đến số một của Bãi Trường, với các hoạt động giải trí đa dạng và độc đáo, hứa hẹn đóng góp tích cực vào khai thác nền kinh tế đêm và đưa Bãi Trường trở thành một điểm đến tuyệt vời hơn nữa.

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự xuất hiện của phân khu Tiger sẽ làm tăng nhu cầu và thời gian lưu trú của du khách đến Bãi Trường, thu hút đầu tư mạnh và đem lại sự phát triển bền vững cho địa phương.